บ๊ายบายอีกหนึ่ง บ็อบ แบรดลีย์

มาถึงตอนนี้เราต้องเสียใจกับการตกงานของผู้จัดการทีมมากความสามารถอย่าง บ็อบ แบรดลีย์ กุนซือทีมสวอนซี ที่ตอนนี้กลายเป็นอดีตกันไปเสียแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายไม่น้อย แต่อย่างไรก็ดีเมื่อผลงานไม่ดีผู้จัดการทีมก็ต้องเป็นฝ่ายที่รับผิดชอบกันไปอย่างนี้
ผลงานไม่ดี ในลีคเกือบจมบ๊วย
การที่บ็อบ แบรดลีย์ ต้องถูกเด้งออกไปนั้น หากเราไปดูผลงานตอนนี้ของทีมก็ถือว่าต้องเป็นไปตามนั้น เนื่องจากพวกเค้ากำลังอยู่รองบ๊วยของตารางคะแนน ด้วยผลงานแข่งไป 18 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 และ แพ้ 12 มีอยู่ 12 แต้มอยู่เหนือทีมบ๊วยอย่าง ฮัลล์ ซิตี้ ที่มีคะแนนเท่ากันแต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่าเท่านั้นเอง ส่วนฟอร์มในสนามก็ถือว่าทำได้ไม่ดีเท่าไรเลย ยิ่งเกมล่าสุดที่เจอเวสต์แฮม เชือดไป 4-1 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ คือเกมสุดท้ายของเค้า หากถามว่าการที่ปลดบ็อบไปนั้น ผิดไหม ก็ต้องดูด้วยว่าทางผู้บริหารจะหาใครมาแทน ถ้าหาคนที่ดีกว่าไม่ได้ ก็คงแย่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีตอนนี้สวอนซีเปลี่ยนกุนซือไปแล้วสองคน ถ้าต้องเปลี่ยนอีกคน ก็เชื่อว่าน่าจะเป็นคนสุดท้ายของฤดูกาลนี้แล้ว เปลี่ยนบ่อยๆมันก็ไม่ได้ทำให้ดีขึ้นแน่นอน
ตัวเต็งที่น่าจะเข้ามาแทนที่
หลังจากที่บ็อบถูกปลดออกจากตำแหน่งไป คนที่จะเข้ามาแทนที่จากข่าวเห็นคนออกปากว่าสนใจอยู่คนหนึ่ง นั่นคือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ (ไม่ใช่) แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้เขียนเองก็มองว่าถ้าได้มาจริงนี่ก็ถือว่า ตัวเลือกที่ดีที่สุดคนหนึ่งเลย เพราะเค้าเป็นคนหนึ่งที่เชี่ยวชาญการเอาตัวรอดในพรีเมียร์ลีคเหมือนกัน ส่วนตัวเลือกอื่นอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, คริส โคลแมน และ รอย ฮ็อดจ์สัน ดูแล้วชื่อชั้นอาจจะมีแต่เลือก แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ดีกว่าเยอะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *